[Lưu Ý] Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 163

Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất

  Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể mua được những loại thuốc đảm bảo về chất lượng, giá cả. Trong số tràn lan các dòng thuốc giả, hàng trôi nổi trên thị trường như hiện nay. Hãy cùng những chuyên gia tham khảo qua các nhà thuốc uy tín ở quận Tân Bình để phòng lúc cần dùng tới tìm mua được thuốc an toàn và chất lượng.

Nhà thuốc Long Châu

  Nhà thuốc Long Châu là một trong các chuỗi nhà thuốc lớn rất uy tín có mặt tại khắp những tỉnh thành Việt Nam, không chỉ là khu vực Tân Bình, HCM. Trải qua hơn 10 năm xây dựng cũng như phát triển từ năm 2007, tới nay nhà thuốc đã đạt được rất nhiều một số thành tựu nổi bật với nhiều giải thưởng, bằng khen từ Hội y dược Việt Nam.

  Nhà thuốc Long Châu chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: các mẫu thuốc (thuốc nội cũng như thuốc ngoại nhập); thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…; dụng cụ Y Khoa; sữa dinh dưỡng; mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm;…

  Bên cạnh đó, lúc mua thuốc ở đây, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược trực tiếp hướng đưa lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, ở nhà thuốc Long Châu còn có chính sách đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền lại trong vòng 30 ngày bạn, với cả lý do thuốc mua không uống hết hay bác sĩ đổi toa đều vẫn được nhà thuốc chấp nhận. Để có thể áp dụng được chính sách này, người mua thuốc chỉ cần để lại SĐT hay giữ lại hóa đơn mua hàng, khi có nhu cầu đổi trả thì lấy ra đối chiếu là được.

Địa chỉ:

  • 1008 - 1010 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 112-114 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 228 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 1800 6928

Nhà Thuốc Kim Dung

  Nhắc đến các nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất trong vị trí quận Tân Bình không thể không kể tới nhà thuốc Kim Dung. Với quá trình hoạt động hơn 20 năm chuyên cung cấp cũng như phân phối đa dạng các mặt hàng thuốc nội – nhập trên tiêu chí "Thuốc tốt - Giá rẻ ". Nhà thuốc từ lâu đã trở thành một trong một số cái tên nhà thuốc quen thuộc của những thế hệ trong gia đình.

  Ngoài bán trực tiếp ở cửa hàng trên đường Nhất Chi Mai với sự tư vấn, giúp đỡ tận tình từ các dược sĩ. Nhà Thuốc Kim Dung còn có Website hỗ trợ hỗ trợ và đặt mua thuốc online. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, liên hệ với nhà thuốc qua Đường dây nóng trên Website là có thể nhận được thuốc tận tay.

Vị Trí: 62 Nhất Chi Mai, phường 13, Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: 028 38127571 - 0932 627 186 - 0984 543 307

Nhà Thuốc Minh Châu

  Nhà Thuốc Minh Châu trên đường Trường Chinh, ở quận Tân Bình. Là hiệu thuốc Tây khá nổi tiếng, chuyên cung cấp một số sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm,...đạt tiêu chuẩn chất lượng. Khi tới mua thuốc ở nhà thuốc Minh Châu, khách hàng sẽ được đội ngũ y dược sĩ có trình độ chuyên môn tư vấn tận tình để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

  Với phương châm hoạt động luôn mang tới cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ giải thích sức khỏe tận tâm. Người tiêu dùng khi lựa chọn Nhà thuốc Minh Châu sẽ mua được tất cả các sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, bán đúng giá niêm yết. Song song chính là sự giải đáp tận tình từ cách sử dụng, liều lượng, tới các tác dụng phụ, tương tác sản phẩm có thể gặp. Để người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định chọn mua được phù hợp nhất.

Địa chỉ: 126 Trường Chinh, p12, quận Tân Bình, HCM

Điện thoại: (028) 3811 0249

Nhà thuốc ECO

  Hệ thống chuỗi nhà thuốc ECO thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO Việt Nam. Là chuỗi nhà thuốc đầu tiên đạt đủ 3 tiêu chuẩn về WHO-GSP, GDP cũng như GPP. Nhà thuốc chuyên bán lẻ cũng như phân phối các dòng sản dược phẩm nội địa, nhập ngoại uy tín với giá cả hợp lý.

  Hiện những sản phẩm của ECO có mặt trong hơn 100 bệnh viện từ tuyến Trung ương đến tuyến tỉnh cũng như trong hơn tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dọc khắp các tỉnh thành cả nước. Khi mua thuốc trực tiếp tại một trong các cửa hàng của ECO, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp sản phẩm tận tình.

  Đồng thời, nhà thuốc còn có trang thương mại điện tử www.ecogreen.com.vn giúp khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán online dễ dàng, nhận hàng nhanh chóng tận tay tại nhà. Bên cạnh đó, ECO còn cung cấp nhiều chương trình để nâng cao quyền lợi cũng như tiện ích cho khách hàng thân thiết như tích điểm đổi quà, rút thăm may mắn, tra cứu thông tin mua hàng,…

Địa điểm:

  • 353 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, quận Tân Bình, TP HCM - 028 39971350
  • 120 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM – 028 39481817

  Hy vọng với một số gợi ý địa điểm nhà thuốc uy tín được đề cập trong nội dung bài viết trên. Có thể giúp người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn được một địa điểm nhà thuốc đáng tin cậy. Nếu còn cần được hỗ trợ thêm các địa điểm nhà thuốc khác, hãy nhấp vào Khung chat để được chuyên gia đưa ra lời khuyên không tốn chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi ở trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >>CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số cách thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Danh sách 10 nhà thuốc quận Tân Bình tốt uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.